วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

❤พลังแห่งความเชื่อและจินตนาการ ❤








พลังแห่งความเชื่อและจินตนาการ



การมีวิทยายุทธ์ที่เก่งกาจ   ไม่ใช่สิ่งสำคัญเสมอไป   
เพราะแม้ว่า...ถ้าเราไม่มีความเก่ง
หากแต่มีกำลังใจที่เข้มแข็ง...ก็สามารถที่จะประสพความสำเร็จได้
ทั้งหมดจะขึ้นอยู่ในดวงจิต   และอยู่ในความคิดของเราเท่านั้น




 
ขอให้ภาพฝันที่เราต้องการจงเป็นส่วนหนึ่งของ...วิญญาณ
ขอให้ภาพฝันที่เราต้องการจงเป็นส่วนหนึ่งของ...ความรู้สึก
ขอให้ภาพฝันที่เราต้องการจงเป็นส่วนหนึ่งของ..ร่างกาย




ถ้าจิตและความคิดของคน เราไปถึงได้...
สิ่งนั้นสามารถจะเป็นรูปเป็นร่างได้ 
ทุกอย่างเริ่มต้นจากความคิด 
และความเชื่อมั่นในตัวของเราก่อน    
ว่าเราทำได้และเราก็เรียนรู้ได้



" ใบหม่อน "   เมื่อสัมผัสกับความเป็น  " อัจฉริยะ "  ของคน...
จะกลายเป็นไหมราคาแพง...
" ดินเหนียว "   เมื่อสัมผัสกับ " ความคิด "   ของคน...
จะกลายเป็นปราสาทและมหานครที่ยิ่งใหญ่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น