วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

★วิถีทางมุ่งสู่ความสำเร็จ★






วิถีทางมุ่งสู่ความสำเร็จ



ทำไมไม่ให้ชีวิตของเราอยู่ในกำมือของเรา...
และให้อนาคตของเราอยู่ในกำมือของเรา
ทั้งชีวิต...และ...อนาคตของเรา     
ควรถูกลิขิตและสั่งการโดยตัวของเราเองเท่านั้น
เวลาที่เหมาะสมในโลกนี้ไม่เคยมี...
และเวลาในชีวิตที่เหมาะสมไม่เคยมาถึง
จงระลึกอยู่เสมอว่าปลายทางใกล้เข้ามาแล้ว   
และเวลาที่เปลี่ยนไป...ไม่มีวันกลับมาอีก
เราจะใช้วันนี้เพื่อการทำงานให้ดีที่สุด...
เราจะทำทุกอย่างเสมือนว่าเหลือ เวลาเพียงวันนี้
ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของชีวิต   
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะมาถึงหรือเปล่า...
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะตื่นหรือเปล่า
เราจะใช้พลังที่มีอยู่ในตัวทั้งหมด...
เราจะทุ่มเทชีวิตจิตใจให้กับการทำงานเท่านั้น
 
"อุปสรรคเป็นเพียงคำพูดหรือเป็นเพียงบางสิ่งบางอย่าง   ที่ไม่สามารถทำอะไรเราได้
ไม่สามารถที่จะหยุดเราได้    เพราะไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เป็นไปไม่ได้ "
  
"คนที่กล้าหาญ  แข็งแรง   อดทนและหนักแน่นเท่านั้น
ที่จะสามารถผ่านเส้นทางนี้ไปสู่ความสำเร็จได้ "




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น