วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

●•ผู้ชนะตลอดกาล•●




●•ผู้ชนะตลอดกาล
 

หากไฟเป็นเครื่องพิสูจน์คุณสมบัติความเป็น..เหล็กกล้า
อุปสรรคนานัปการก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์...
ความเกร่งความอดทนของเรา... 
ว่ามีค่าควรแก่การเป็นเจ้าของ...ความสำเร็จหรือไม่.
หากเราต้องการชัย ชนะ...ก็จงพร้อมที่จะต่อสู้
หากไม่มีการต่อสู้...เราก็จะไม่ได้รับรางวัลแห่งการต่อสู้เลย
หากว่าเราไม่อยากอดทน...ก็คือเราไม่ต้องการรางวัลนั่นเอง

 แต่ถ้าเราอยากได้รางวัล...จงต่อสู้อย่างเด็ดเดี่ยว
และต้านทานต่ออุปสรรคด้วยความอดทนและหนักแน่น
แน่นอน...ถ้าไม่มีความเหน็ดเหนื่อย   เราก็ไม่ต้องการพักผ่อน
และสุดท้าย...ถ้าไม่มีการต่อสู้
เราจะรู้จักและได้ชัยชนะมาครอบครองได้อย่างไร.

ความผิดหวัง...จะสอนให้ เรารู้จักคำว่า...ไม่ยอมแพ้และอดทน
ความสมหวัง...จะสอนให้เรารู้จักคำว่า...กำลังใจและการต่อสู้
ความสำเร็จ...จะสอนให้เรารู้จักคำว่า...ก้าวต่อไปและไม่หยุดนิ่ง.


งานคือเกมส์...และเกมส์ คืองาน
เวลาจะแข่งกับงาน...
เพราะฉะนั้นคนจะต้องแข่งกับเวลา.

ถนนสู่ความสำเร็จ...
หากยืนกรานด้วยความมุ่งมั่นและอดทน...แล้วละก็
ไม่มีอะไรจะมาขวางกั้นจิตใจที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าได้
รางวัลแห่งชีวิตการทำงาน...ไม่ได้อยู่ที่ปลายทางของการเดินทาง
แต่อยู่ที่ต้นทางของวันนี้ต่างหาก...   นั่นหมายถึง
หากเราเป็นผู้ชนะในวันนี้และเดี๋ยวนี้...เราจะเป็นผู้ชนะตลอดกาล.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น