วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

❀โอกาสทางธุรกิจ 7 ประการ ❀


ธุรกิจเครือข่าย (MLM) ที่ดี การเลือกที่ครบ 7 องค์ประกอบของโอกาส
หลักในการเลือกว่าบริษัทไหนที่เราควรจะร่วมทำด้วย บริษัทนั้นจะต้องผ่านเกณฑ์การพิจารณาต่างๆ ดังที่ Mr.Peter Ducker กูรูชื่อดังในธุรกิจ MLM ได้กล่าวเอาไว้ว่า ธุรกิจเครือข่ายที่ดี ที่ควรเข้าร่วมด้วย จะต้องมีคุณสมบัติพร้อมครบ 7 อย่างดังนี้


เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ กับ Tiens บริษัทเครือข่ายระดับโลก ถึงตอนนี้บอกได้เลยว่าแรงหยุดไม่อยู่จริงๆ ยิ่งพิจรณาทุกๆองค์ประกอบ ทุกอย่างครบองค์ประกอบ 7 ประการ ครับ เป็นธุรกิจที่มั่นคงและนำพาคุณให้สำเร็จอย่างแน่นอนจริงๆ
Mr. Peter Drucker นักเศรษฐศาสตร์ระดับโลกและกูรูทางธุรกิจ
ได้กล่าวเอาไว้ว่าธุรกิจเครือข่ายที่ดี ต้องประกอบไปด้วยองค์ประกอบทั้ง 7 อย่าง




 1.Company บริษัทต้องมีความมั่นคง แข็งแรง ฐานะทางการเงินต้องมั่นคง 

ท่านหลี่ จิน-หยวน (Li Jin-Yuan) ได้ก่อตั้ง กลุ่มบริษัท Tiens เทียนจิน(ประเทศจีน) จำกัด ในปี ค.ศ. 1995 (เรียกย่อว่า “กลุ่มบริษัท Tiens”) และเริ่มบุกเบิกตลาดต่างประเทศตั้งแต่ปี 1998 ต่อมาในเดือนกันยายน ปี 2003 หลังจากที่กลุ่มบริษัท Tiens ได้ทำการปรับโครงสร้างฐานะเงินทุนและสะสางเงินทุนเรียบร้อยแล้ว ได้เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อระดมทุน หลังจากนั้น ในเดือนเมษายน ปี 2005 ทางบริษัทได้เริ่มเข้าสู่ตลาด AMEX อย่างเป็นทางการ ซึ่ง AMEX ถือเป็นกระดานการซื้อขายหลักทรัพย์หลักของประเทศสหรัฐอเมริกา

ปัจจุบัน กลุ่มบริษัท Tiens ได้พัฒนาตนเองขึ้นเป็นบริษัทข้ามชาติ ซึ่งมีธุรกิจที่หลากหลาย รวมถึงธุรกิจค้าปลีก การท่องเที่ยว การเงิน การค้าระหว่างประเทศ และการค้าเชิงอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีทุนบริหารงานทั้งที่เป็นทุนทรัพย์สินขององค์กร ทุนการค้าและทุนการเงินรวมอยู่ในโครงสร้างของบริษัทอย่างเต็มรูปแบบ ธุรกิจของกลุ่มบริษัท Tiens ได้แผ่ขยายไปถึง 200 กว่าประเทศทั่วโลก ขณะนี้ได้ตั้งบริษัทย่อยใน 110 ประเทศ และได้สร้างโครงข่ายสมาชิกกว่า24ล้านคนทั่วโลก


2.Product สินค้าต้องมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ไม่มีคู่แข่ง

กลุ่ม บริษัท Tiens มุ่งประดิษฐ์คิดค้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารบำรุงสุขภาพ เครื่องสำอางบำรุงและถนอมผิว ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ฯลฯ โดยปัจจบัน มีสินค้ากว่า 2,000 รายการ และสินค้าแต่ละตัวนั้นเป็นนวตกรรม ได้รับรางวัลรับรองจากหลายๆประเทศ และได้มีการจดสิทธิบัตร โดยมีวิสัยทัศน์ในการกระจายสินค้าโดยผ่านศูนย์กระจายสินค้า Banner Store เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านบริโภค ส่งมอบบริการให้กับสมาชิก 24 ล้านคนทั่วโลก และเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม
 


3.Plan แผนรายได้ต้องยุติธรรม และมีรายได้ที่คุ้มค่า

ท่านสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ด้วยเงินเริ่มต้นธุรกิจเพียง 3,500 บาท ในตำแหน่ง 2 ดาวหรือ 10,500 บาท ในตำแหน่ง 3 ดาว  
การลงทุนต่ำ คืนทุนไว รับค่าแนะนำไปเลย สูงสุด37% ชวนคนแค่ 4 คนก็คืนทุนแล้ว แถมช่วงแรก ยังไม่ต้องห่วงเรื่องรักษายอด


4.Trends สินค้าต้องมีแนวโน้มที่เป็นที่ต้องการของตลาดในอนาคตและปัจจุบัน

สินค้าของ Tiens ตอบโจทย์นี้ได้แน่นอน เพราะมีกว่า 2,000 รายการในกลุ่ม
4.1กลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ
4.2กลุ่มเครืองมือแพทย์
4.3กลุ่มเครื่องสำอาง
4.4กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน และนำยาอเนกประสงค์


5.Timing ช่วงเวลาต้องอยู่ในช่วงที่เริ่มต้นไม่นาน และอยู่ในช่วงกำลังเจริญเติบโต

บริษัทแม่พึ่งเข้ามาเปิดสำนักงานใหญ่ที่เมืองได้ช่วง มกราคม 2552 นี้เอง ปัจจุบัณ พึงมีสมาชิกเพียง 3000 กว่าราย(ในเดือนพฤษภาคม)


6.Team ต้องมีผู้นำที่มีความเป็นมืออาชีพ สามารถช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จได้จริงๆ

Tiens มีระบบ LNI อันแข็งแกร่ง พัฒนาและสร้างผู้นำในหลายๆประเทศมาแล้ว ช่วยให้คุณและทีมงานสำเร็จได้แน่นอน เพราะมีตัวอย่างให้เห็นมากมาย


7.Management ต้องมีระบบการจัดการที่เป็นมืออาชีพ ผู้บริหารงานต้องมีประสบการณ์มายาวนานในด้านธุรกิจเครือข่าย


นถึงปัจจุบันเทียนมีสาขากว่า 200 ประเทศทั่วโลก และมีประสปการณ์ในระบบเครือข่ายกว่า 13ปีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น